Nhãn

Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Hợp âm bài: Tiếng gọi - Bức tường

C--------------------- G
Em cười thứ tha, gõ lên cánh cửa nhỏ
Am--------------------------------- Em
Đánh thức ước muốn từng ngủ quên
F------------------- Em
Gọi tên tôi, thoát xa cơn mơ nào
----------Dm------------------------ G
Chênh vênh bờ đến sau bao gọi mời

C ------------------------Am-------------------------- Dm -----------------------------------G
Em kề vai tôi ngồi bên thềm, bỏ lại đằng sau những khúc quanh co và cám dỗ để quay về
--------------------C----------------------------Am
Ở đó có tôi với em Này đây tiếng gọi rất mềm
--------------------------------Dm-----
Thổi ngọn lửa bừng trong mắt thêm sâu
----------------------------- G
hẹn ước ngày tháng êm đềm
C
ú ù u
G
á a

Tiếng gọi rất quen nơi khung trời bỏ ngỏ
Nuôi những ao ước dù lẻ loi
Gọi tên tôi, vượt qua những hãi hùng,
Chênh vênh bờ đến sau bao gọi mời

Em kề vai tôi ngồi bên thềm, bỏ lại đằng sau những khúc quanh co và cám dỗ để quay về
Ở đó có tôi với em
Này đây tiếng gọi rất mềm
Thổi ngọn lửa bừng trong mắt thêm sâu
hẹn ước ngày tháng rất xa



Em------------------------------ F
Gương soi thật nhiều chỉ vậy thôi
Dm ------------------------------G
Sóng gió bên đời hỏi chính mình
Em---------------------- F
Lựa chọn một lối để bước đi
Dm ---------------------------------G
Dừng chân hay băng qua tiếng gọi

3 nhận xét:

  1. Thanks bạn nhé. T mới tập guitar, hợp âm này của bạn t còn tập theo đc, chứ tìm của mấy bạn khác khó ơi là khó ^^.

    Trả lờiXóa
  2. Tớ xin copy về blog t, cất để tập dần nhé :)

    Trả lờiXóa
  3. bài tiếng gọi này vừa hay vừa dễ chơi, cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa